BREAKING NEWS

Beauty

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Các loại giấy dán tường đẹp tại Hà Nội

Hiện nay do nhu cầu trang trí nhà với giấy dán tường ngày càng tăng chính vì vậy mà có rất nhiều dòng sản phẩm giấy dán tường không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như đảm bảo chứng nhận Co, Cq cũng như các tiêu chuẩn quốc tế. Vậy câu hỏi đặt ra: hiện nay các loại giấy dán tường tại Hà Nội là những loại nào?

Các loại giấy dán tường đẹp tại Hà Nội

Với thương hiệu uy tín cũng như kinh nghiệm 10 năm trong việc tiên phong và phát triển mạnh về giấy dán tường, MOREHOME tự tin là địa chỉ mua giấy dán tường ở Hà Nội uy tín. Sau đây chúng tôi xin giải đáp giúp bạn các thông tin về giấy dán tường trên thị trường.
Hiện nay các loại giấy dán tường đẹp tại Hà NộiDecal dán tường, giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản, tranh dán tường và vải dán tường. Vậy đặc điểm của các loại giấy này là như nào:

Decal dán tường

Decal dán tường là dòng sản phẩm mới nhất của thị trường hiện nay nhưng chủ yếu có nguồn gốc từ Trung Quốc khi dán lên sẽ có mùi hôi, khó chịu, nước lau vào dễ bị lem màu vì hầu hết tất cả đều có nguồn gốc từ Trung Quốc giá rẻ cho nên về chất lượng không thể đảm bảo là có đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng hay không? Nhưng nếu bạn muốn mua sản phẩm Decal dán tường tốt, chất lượng bạn nên xem rõ nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ hay từ Hàn Quốc, Nhật Bản,.. đây đều là những nước hàng đầu trong sản xuất decal dán tường chất lượng với giá thành phải chăng.
Các loại giấy dán tường đẹp tại Hà Nội

Giấy dán tường

Về chất liệu giấy dán tường, thì giấy dán tường ngày càng đa dạng về mẫu mã cũng như nguồn gốc xuất xứ.

Hiện nay tại Việt Nam các mẫu giấy dán tường được sử dụng rộng rãi nhất là giấy dán tường Hàn Quốc tiếp đến là giấy dán tường Nhật Bản, vải dán tường và tranh dán tường.

Còn một số sản phẩm về giấy dán tường như giấy dán tường Trung Quốc, giấy dán tường Thụy Sĩ thì trong đó giấy dán tường Trung Quốc mỏng hơn, màu in không được sắc nét, độ dập nổi cũng như màu sắc khi in có thể không khớp dẫn đến chất lượng không đảm bảo trong khi đó nếu bạn chưa từng mua giấy bạn sẽ có thể bị chém với giá 1tr500/cuộn(16m2) trong khi nếu bạn mua giấy dán tường Hàn Quốc tại MOREHOME bạn chỉ phải trả khoảng 1tr1/cuộn(16m2) bởi MOREHOME là đơn vị nhập khẩu trực tiếp giấy dán tường tại Hàn Quốc và là đại lý lớn nhất, mạnh nhất về giấy Hàn tại Hà Nội. Bạn có thể xem các mẫu giấy mới nhất được cập nhật tại website: giaydantuong.org
Các loại giấy dán tường đẹp tại Hà Nội
Tranh dán tường hoa hồng nồng nàn lãng mạn

Tranh dán tường và vải dán tường

Tranh dán tường và vải dán tường là 2 dòng sản phẩm cực kì cao cấp bởi công nghệ sản xuất hiện đại, mức đầu tư về nguyên vật liệu cũng như hệ thống máy móc rất công phu nên 
Nếu bạn có nhu cầu muốn mua các dòng sản phẩm cao cấp hơn như giấy Nhật, Tranh dán tường, Vải dán tường, với giấy Nhật thì bạn cần cân nhắc về giá. Hiện tại MOREHOME đang phát triển các dòng sản phẩm này trong nước với giá giấy thấp nhất cũng vào khoảng 250k/m2; tranh dán tường >= 350k/m2 còn vải dán tường giá khoảng ~500k/m2. Cùng với chất giấy càng cao thì đi đôi với công dán giấy cũng phải rất cẩn thận đòi hỏi thợ thi công dán giấy tay nghề phải cao thì mới có khả năng làm được.
Sau đây là một số mẫu tranh dán tường, vải dán tường mà MOREHOME đã thực hiện thi công dán giấy trong năm nay:
Các loại giấy dán tường đẹp tại Hà Nội
Thi công tranh dán tường cao cấp tại Hà Nội
Các loại giấy dán tường đẹp tại Hà Nội
Thi công giấy dán tường giả đá mẫu giấy được ưa chuộng nhất năm nay
Các loại giấy dán tường đẹp tại Hà Nội
Thi công giấy dán tường tại căn hộ mẫu Imperia Garden Hà Nội


Bạn có thể tham khảo thêm hàng nghìn mẫu giấy dán tường, tranh dán tường, vải dán tường mới nhất để bắt kịp với xu hướng trang trí nhà theo thời đại tại: http://giaydantuong.org



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Giấy dán tường. Designed by OddThemes