BREAKING NEWS

Beauty

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Các mẫu Giấy dán tường hàn quốc vân gỗ

Giấy dán tường Hàn Quốc giả vân gỗ đang là xu hướng được lựa chọn nhiều nhất trong các loại giấy dán tường khác. Với những đường giả vân gỗ tạo nên cho người nhìn cảm giác như gỗ thật sẽ tôn lên được vẻ sang trọng, hiện đại của không gian nhà.
Biết được những tiện ích mà giấy dán tường giả vân gỗ mang lại, thì thiết kế nội thất MoreHome đã nhập về rất nhiều mẫu giấy dán tường khác nhau, để phục vụ tối ưu nhất cho khách hàng. Dưới đây là một số mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giả vân gỗ mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn.
Các mẫu Giấy dán tường hàn quốc vân gỗ

Giay dan tuong Han Quoc giả vân gỗ với màu sắc nhẹ nhàng


Với màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng kết hợp với hoa văn nổi thì sẽ khiến cho nhưng bức tường nhà bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và nổi bật hơn. Màu sắc nhẹ nhàng sẽ tạo cho người nhìn vào dễ chịu hơn, không bị quá chói lóa hay bị phản màu sắc. Mẫu giấy dán tường giả vân gỗ màu sắc nhẹ nhàng sẽ mang đến cho không gian nhà bạn thêm hiện đại.
Các mẫu Giấy dán tường hàn quốc vân gỗ

Mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giả vân gỗ cách tân


Với mẫu giấy giấy dán tường Hàn Quốc này có được sự cách tân của những đường nét tinh tế, ta sẽ dễ dàng thấy được vẻ đẹp của mẫu giấy này. Việc cách tân thêm vào những chữ cái và các kiểu hoa văn nổi trên mặt giấy dán tường giả gỗ, sẽ trang trí thêm cho không gian nhà bạn thêm phần long lanh và mới mẻ.
Các mẫu Giấy dán tường hàn quốc vân gỗ

Màu sắc lẫn lội cho giấy dán tường Hàn Quốc giả vân gỗ

Đối với sự kết hợp nhiều màu sắc khác nhau trên giấy dán tường giả vân gỗ, sẽ làm cho mẫu giấy dán tường này trở nên đẹp, màu sắc trẻ trung hơn. Sự lẫn lộn màu sắc sẽ mang đến cho không gian nhà bạn thêm sống động, cá tính hơn. Thường mẫu này phù hợp với những gia chủ có cá tính và trẻ trung.
Các mẫu Giấy dán tường hàn quốc vân gỗ

Đầm ấm với giấy dán tường giả vân gỗ màu nâu


Với kiểu vân gỗ màu nâu thì lại càng sẽ làm cho không gian nhà bạn sang trọng hơn màu vân gỗ giống như gỗ thật, màu nâu sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sáng hơn. Tạo cho căn phòng ấm áp hơn và mát mẻ hơn với gam màu nâu.
Các mẫu Giấy dán tường hàn quốc vân gỗ

Tinh tế hơn với giấy dán tường Hàn Quốc giả vân gỗ

Không gian nhà bạn sẽ tinh tế hơn khi chọn giấy dán tường giả vân gỗ, với những vân gỗ tự nhiên và màu sắc của vân gỗ giống như gỗ thật sẽ tạo cho người nhìn cảm nhận được độ thật và độ tinh tế trong từng chi tiết của giấy, mang đến cho không gian nhà bạn thật hiện đại, đẳng cấp và tạo không gian nhà mới mẻ hơn.
Các mẫu Giấy dán tường hàn quốc vân gỗ

Bạn muốn có được những không gian nhà sang chảnh với gỗ ốp tường nhưng bạn lại không có đủ kinh phí hãy chọn ngay giấy dán tường Hàn Quốc giả vân gỗ để trang trí cho không gian nhà bạn vừa tiết kiệm được kinh phí lại vừa phù hợp với sở thích và xu hướng hiện đại. Đến với thiết kế nội thất MoreHome để có được những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc đẹp , chất lượng, đa dạng mẫu mã nhất.
Nguồn: Các mẫu giấy dán tường hàn quốc vân gỗ

Share this:

2 nhận xét :

 
Copyright © 2014 Giấy dán tường. Designed by OddThemes